เช่ารถในอังกฤษ ราคาดีที่สุด

จองรถเช่าในอังกฤษราคาประหยัดที่สุด เช่ารถในอิตาลี เช่ารถในอังกฤษ เช่ารถในยุโรป  ที่มีผู้นิยมเลือกจองเช่ารถขับต่างประเทศมากที่สุดอีกด้วย ค้นหารถเช่าในอังกฤษ แนะนำรถเช่าในอังกฤษ เช่ารถเที่ยวอังกฤษ ราคาดีที่สุด เช่ารถในเคมบริดจ์ เช่ารถในแคนเทอร์เบอร์รี่ เช่ารถในบริสทอล เช่ารถในบอร์มัธ เช่ารถในบาธ เช่ารถในเบอร์มิงแฮม เช่ารถในไบร์ทตันและโฮบว์ เช่ารถในแมนเชสเตอร์ เช่ารถในลอนดอน เช่ารถในอดินเบอเระ เช่ารถในอ็อกฟอร์ด

เช่ารถในเฮสติ้ง บริการรถเช่าทั่วโลก ราคาดีที่สุด หากท่านใดต้องการเช่ารถขับท่องเที่ยวในอังกฤษหรือต่างประเทศ และกำลังมองหารถเช่าที่น่าเชื่อถือใด้และมีมาตรฐานเช่ารถในอังกฤษ เราของแนะนำเว็บไซท์การจองรถ การเช่ารถขับต่างประเทศที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งเว็บนี้จะเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของรถเช่าจากผู้ให้บริการนับร้อยรายกับเช่ารถในอังกฤษเพื่อให้ผู้เช่ารถแน่ใจว่าคุณจะได้รับข้อเสนอรถเช่าในอังกฤษที่ดีที่สุด เช่ารถในอังกฤษราคาดีที่สุด รถเช่าในอังกฤษราคาถูกที่สุด ค้นหารรถเช่าต่างประเทศราคาประหยัดจากผู้ให้บริการที่ดีที่สุด แนะนำรถเช่าในอังกฤษ

เช่ารถในอังกฤษ

แนะนำวิธีการเช่ารถ จากเว็บไซท์รถเช่าที่ดีที่สุดทำงานร่วมกัน สามารถเลือกจองเช่ารถที่มีแบรนด์ ยี่ห้อ รุ่น มีชื่อเสียงในอังกฤษ และเป็นที่นิยมจากผู่เช่ารถทั่วโลก จากเว็บไซท์เช่ารถชื่อดัง ยอดนิยมที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านรถเช่าในท้องถิ่นที่ดีที่สุด ข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อนำเสนอราคาที่ดีที่สุดและราคาถูกที่สุดให้กับผู้เช่ารถในอังกฤษและจากทั่วทุกมุมโลก โดยเรามีเครือข่ายผู้ให้บริการรถเช่าขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เช่ารถขับในอังกฤษ ต่างประเทศ และในประเทศ ทั่วโลก ท่านสามารถทำการค้นหารถเช่าขับเที่ยวในต่างประเทศ

เอกสารในการรับรถเช่า Rentalcars
1. ใบ Voucher ปริ๊นออกมาใส่กระดาษ หรือสามารถใช้เป็นไฟล์ ที่ดาวน์โหลดมาในมือถือก็ได้
2. ใบขับขี่สากลของผู้ขับขี่หลัก และสำรอง จำเป็นต้องมีเมื่อท่านต้องการเช่ารถขับในต่างประเทศ
3. บัตรเครดิตที่มีชื่อของผู้ขับขี่หลัก ซึ่งต้องมีวงเงินเพียงพอในการรูดเพื่อกันวงเงินค่าประกันความเสียหาย (ท่านจะได้วงเงินนั้นคืนหลังจากที่ท่านทำการคืนรถเรียบร้อย)

วิธีการเช่ารถเที่ยวต่างประเทศ ขั้นตอนการจองรถ

1  เลือก ระบุประเทศ, เมือง, สถานที่รับรถ และกำหนดวันรับรถและวันส่งคืนรถ (โดยราคาเช่า 1 วันจะคิด 24 ชม. หากเลือกเวลาคืนรถเกินมาเป็น 24 ชม. 1 นาที ค่าเช่าจะถูกคิดเป็น 2 วันทันที) ขอแนะนำว่าให้คำนวนเวลาตอนที่เรานำรถมาส่งคืนให้ดี จะได้ไม่เสียเงินเพิ่ม

2  คลิ๊ก ค้นหา รายการรถที่พร้อมให้เช่าจะแสดงขึ้นมาให้ผู้เช่าได้เลือก ซึ่งบางครั้งอาจจะเห็นว่ารถรุ่นเดียวกันแต่ราคาอาจแตกต่างกันไป เนื่องจากมีความแตกต่างกันที่ลูกเล่นหรือฟังชั่นเสริมของรถนั้นๆ เช่น GPS ที่รองรับหลากหลายภาษา, ผู้ขับสำรองไม่จำกัดจำนวน (หากไม่มีออปชั่นนี้ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มหากมีคนขับมากกว่าหนึ่งคน เพื่อความครอบคลุมในเรื่องประกัน), ค่าประกันที่ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก เป็นต้น

3  หากท่านเลือกรถที่ถูกใจได้แล้วก็ทำการกดคลิ๊ก จองทันที เพื่อเข้าไปสู่หน้าการจองรถต่อไปได้เลย เมื่อเข้าสู่หน้าการจองแล้ว ทางเว็บจะมีให้เลือกเพื่อซื้อประกันความคุ้มครองเพิ่มเผื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ราคาประกันความคุ้มครองแบบมาตรฐานจะอยู่ที่วันละประมาณ หนึ่งพันบาท แต่ถ้าหากเช่ารถหลายวันราคาประกันก็จะถูกลง ซึ่งประกันนี้จำเป็นและมีประโยชน์ในการเช่ารถเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศและที่อื่นๆเป็นอย่างมาก ผู้เช่ารถควรต้องซื้อไว้เตรียมความพร้อมในการเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถเช่า

4  คลิ๊กที่ ทำการจอง ไปยังหน้าผู้ขับหลัก พื่อระบุผู้ขับขี่ตามจริง เมื่อกรองรายละเอียดเสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นไปที่หน้า การชำระเงิน  เพื่อกรอกข้อมูลบัตรเครดิตที่จะทำการตัดเงินสำหรับค่าจองในครั้งนี้ กรอกรายละเอียดตามช่องให้ถูกต้องครบถ้วน

และขั้นตอนสุดท้ายไปที่หน้า ยืนยัน เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจองทั้งหมดก่อนยืนยันอีกครั้ง ดูวันที่เช่ารถ สถานที่รับรถและส่งคืนรถ ช่วงเวลา ข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ หากตรวจสอบจนครบถ้วน ถูกต้องทุกขั้นตอนแล้ว ระบบของเว็บจะทำการส่งอีเมลพร้อมส่ง Voucher (ใบยืนยันการจอง) มาให้ ใบ Voucher ที่ทางเว็บไซต์ส่งมาให้ เราจะปริ๊นใส่กระดาษมาเก็บไว้ หรือเราสารมรถบันทึกเป็นไฟล์เอาไว้ในมือถือก็ได้

6  วันไปรับรถที่เราเช่าไว้ตามใบสัญญา เพียงแค่ผู้เช่ารถ ยื่นใบ Voucher นี้ให้ทางเคาน์เตอร์เช่ารถ หรือยื่นให้เจ้าหน้าที่จากบริษัทรถเช่าดู เพื่อดำเนินการรับรถที่เช่าไว้ได้ เป็นอันเสร็จสิ้นการเช่ารถขับเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว จองรถ เช่ารถ ผ่านเว็บไซต์เช่ารถได้ทั่วโลกกับ rentalcars เช่ารถราคาดีที่สุด ข้อเสนอสุดคุ้ม ขั้นตอนการเช่ารถที่ง่ายที่สุด ราคาประหยัดที่สุด มีผู้นิยมเลือกใช่บริการเช่ารถมากที่สุด
>จองโรงแรมราคาดีที่สุดในลอนดอน

เช่ารถขับเที่ยวต่างประเทศ บริการรถเช่าชั้นนำทั่วโลก

เช่ารถในอังกฤษ ได้ตรงตามความต้องการในการเดินทางทุกที่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เช่ารถจากสนามบิน โรงแรมที่พัก ท่าเรือข้ามฝาก หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทรถเช่าได้กำหนดไว้ โดยผู้เช่ารถในอังกฤษสามารถทำการจองรถเพื่อขับเที่ยวได้อย่างสะดวก รวดเร็วและง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทุกที่ทั่วโลก แนะนำรถเช่าในอังกฤษ แนะนำวิธีการเช่ารถจากเว็บไซท์โดยสามารถเลือกจองผ่านเว็บไซท์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เช่ารถจากท่าเรือในอังกฤษ เช่ารถจากสนามบิน แนะนำรถเช่าราคาไม่แพงในอังกฤษ เช่ารถต่างประเทศ

จองโรงแรมราคาดีที่สุดในลอนดอน อังกฤษ

Booking.com

สามารถค้นหาประเภทรถเช่ายอดนิยมในอังกฤษ รถเช่าราคาดีที่สุดในอังกฤษ รถเช่าราคาไม่แพงในอังกฤษ รถเช่าราคาถูกที่สุดในอังกฤษ รถเช่าราคาประหยัดในอังกฤษ รถเช่าสำหรับครอบครัวยอดนิยมในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถยนต์ให้เช่าในอังกฤษ หรือรุ่นอื่นๆ จะเป็นแบบรถเช่าในอังกฤษแบบ4ที่นั่ง หรือรถเช่าในอังกฤษแบบ 7 ที่นั่งก็มีให้ท่านได้เลือกใช้บิการ เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวในอังกฤษ ที่สะดวกสะบาย แนะนำรถเช่าในอังกฤษ แนะนำวิธีการเช่ารถจากเว็บไซท์ เช่ารถในยุโรป เช่ารถจากสนามบินในเมืองต่างๆของประเทศอังกฤษ รถเช่ายอดนิยมในอังกฤษ

คำถามทั่วไปจากผู้เช่ารถขับเที่ยวในต่างประเทศ

ท่านต้องใช้อะไรบ้างในการเช่ารถ?
สำหรับจองรถผ่าน Rentalcars.com ท่านจะต้องมีบัตรเครดิตหรือเดบิต และ ณ เคาเตอร์รับรถ เพื่อขอรับรถท่านจะต้องมี

-ใบรับรองการจอง (เวาเชอร์-Voucher ) ที่ยืนยันการชำระเงินค่าเช่ารถ
-บัตรเครดิตในชื่อผู้ขับหลัก ซึ่งต้องมีวงเงินเพียงพอสำหรับค่ามัดจำ
-ผู้ขับสำรองทุกท่าน ต้องมีใบอนุญาติขับขี่หรือใบอนุญาติขับขี่สากล ที่ยังไม่หมดอายุ และใบขับขี่ต้องมีอายุอย่างน้อย 12 เดือนขึ้นไป (ซึ่งส่วนมากจะต้องมีอายุ 24 เดือนขึ้นไป)
-หนังสือเดินทางหรือบัตรแสดงตน ที่ทางบริษัทรถเช่าเรียกขอ ณ เวลารับรถ
ทั้งนี้แต่ละบริษัทรถเช่า อาจมีเงื่อนไขและข้อกำหนดที่แตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อความแน่นอน โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและข้อตกลงของแต่ละบริษัทให้ชัดเจน

หลักในการเลือกรถเช่า ท่านควรตรวจสอบ?
พื้นที่ ที่ท่านจะเดินทางอย่างสบายใจมากขึ้น หากท่านเลือกรถที่มีขนาดเหมาะกับจำนวนที่นั่งผู้โดยสารและสัมภาระต่างๆ
เงื่อนไขการเติมน้ำมัน: หากแผนการเดินทางของท่านเป็นการเดินทางระยะสั้นเงื่อนไขการเติมน้ำมันแบบรับเต็มถังคืนเต็มถัง เป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดเพื่อค่าใช้จ่าย
สถานที่: ท่านอาจได้รับความสะดวกสบายกว่าหากบริษัทรถเช่ามีเคาเตอร์รับรถในสนามบิน แต่ราคาค่าเช่ารถจะถูกลงหากบริษัทรถเช่าให้บริการการรับรถแบบ shuttle bus

อายุเท่าไหร่ที่ท่านสามารถเช่ารถได้หรือไม่?
บริษัทรถเช่าส่วนใหญ่กำหนดอายุผู้ขับอยู่ระหว่าง 21-70 ปี ทั้งนี้หากท่านผู้ขับมีอายุน้อยกว่า 25 ปี หรือมากกว่า 70 ปีขึ้นไป ท่านอาจต้องชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ท่านสามารถจองรถเช่าแทนผู้อื่นได้หรือไม่?
สามารถทำได้ หากผู้ขับขี่มีเอกสารครบและถูกต้องตามข้อกำหนด เพียงท่านทำการจองโดยใส่ข้อมูลการจองในนามผู้ขับขี่

ท่านจะพบข้อเสนอสุดพิเศษได้อย่างไร?
เนื่องจากเรามีบริษัทรถเช่าท้องถิ่นและบริษัทรถเช่าชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมมากมาย ด้วยเหตุนี้ท่านจึงสามารถพบข้อเสนอที่ดีที่สุดมากกว่า 53,000 พื้นที่ทั่วโลกจากทางเวปไซต์ของเรา เพื่อให้ท่านตรวจสอบเลือกรถที่ต้องการในราคาที่ดีที่สุด เพียงท่านเลือกค้นหารถเช่าผ่านทางระบบบนหน้าเวปไซต์หลักของเรา

ค่าธรรมเนียมต่างๆรวมอยู่ในการเช่าแล้วหรือยัง?
ค่าเช่ารถส่วนใหญ่ของเราจะมีการรวมค่าประกันการโจรกรรม, ค่าประกันที่มีค่าเสียหายส่วนแรก(CDW), ภาษีท้องถิ่น, ภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมการใช้ท้องถนน ทั้งนี้สำหรับค่าธรรมเนียมหรือบริการเสริมพิเศษเพิ่มเติม ท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ณ เวลารับรถ เช่น ค่าธรรมเนียมผู้ขับอายุต่ำกว่าเกณฑ์, ค่าธรรมเนียมผู้ขับสำรอง หรือค่าคืนรถต่างสถานที่ เป็นต้น แต่ทางเราจะแจ้งให้ท่านทราบถึงค่าใช้จ่ายที่ท่านต้องจ่ายเพิ่มเติมก่อนการรับรถ (การนำที่นั่งเด็ก หรือเครื่องนำทางส่วนตัวไปด้วย จะช่วยให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีสิ่งใดรวมอยู่ในการเช่าบ้าง ท่านสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ใน เงื่อนไขและข้อตกลง ของรถแต่ละประเภทที่ท่านสนใจทำการจองแนะนำรถเช่าต่างประเทศราคาดีที่สุด ราคาถูกที่สุด รถเช่ายอดนิยม

แนะนำเช่ารถในอังกฤษ

เที่ยวในอังกฤษเลือกใช้บริการรถเช่าราคาดีที่สุดในอังกฤษ รถเช่าราคาถูกที่สุดในอังกฤษ และเป็นรถเช่ายอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเลือกจองมากที่สุดในอังกฤษอีกด้วย รถเช่าที่ราคาไม่แพงในอังกฤษ ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่สะดวกสะบาย จากการให้บริการรถเช่าในอังกฤษโดยบริษัทรถเช่าชั้นนำ ยอดนิยมที่มีชื่อเสียงในอังกฤษและประเทศอื่นๆทั่วโลก กับการเลือกจองรถผ่านเว็บไซท์กับขั้นตอนการจองรถ เช่ารถในอังกฤษที่ไม่ยุ่งยาก แนะนำรถเช่าในอังกฤษ แนะนำรถเช่าในอังกฤษ ค้นหารถเช่าในอังกฤษ แนะนำเว็บเช่ารถในอังกฤษที่ดีที่สุด รถเช่าในอังกฤษ เช่ารถในบอร์มัธ เช่ารถในบาธ เช่ารถในเบอร์มิงแฮม เช่ารถในไบร์ทตันและโฮบว์ เช่ารถในแมนเชสเตอร์

เช่ารถในลอนดอน เช่ารถในอดินเบอเระ เช่ารถในอ็อกฟอร์ด เช่ารถในเฮสติ้ง เช่ารถในเคมบริดจ์ เช่ารถในแคนเทอร์เบอร์รี่ เช่ารถในบริสทอล ขั้นตอนการจองรถเในอังกฤษ เดินทางท่องเที่ยวในอังกฤษ เช่ารถขับเที่ยวเองด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากบริษัทรถเช่าในอังกฤษ ที่มีราคาดีที่สุดในอังกฤษ ราคาถูกที่สุดในอังกฤษ ราคาประหยัดที่สุดในอังกฤษ

ที่ทำให้ท่านสามารถเช่ารถขับเที่ยวกันในอังกฤษได้แบบสบายกระเป๋าเลยทีเดียว อีกทั้งด้วยระบบการจองที่ทันสมัย สะดวกรวดเร็ว และง่ายดาย ทำให้การเช่ารถขับเที่ยวในอัประเทศงกฤษที่ต่างประเทศหรือที่อื่นๆนั้นเป็นเรื่องไม่ยากอีกต่อไป นักท่องเที่ยวที่มากันหลายคน หรือมาเที่ยวในอังกฤษกันแบบครอบครัว จะนิยมเลือกเช่ารถผ่านบริษัทรถเช่าชื่อดังทั่วโลก ที่มีรนยนต์ให้เช่าหลายแบบหลายรุ่น ในอังกฤษก็มีบริษัทรถเช่าชื่อดัง ยอดนิยมในอังกฤษมากมายเช่นกัน

จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและมีชื่อเสียงในอังกฤษ ได้แก่ หอคอยแห่งกรุงลอนดอน โรงอาบน้ำโรมันและบ้านสมัยจอร์เจี้ยน สโตนเฮนจ์ วิหารเมืองยอร์ค พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ สวนสัตว์เชสเตอร์ หอนาฬิกาบิ๊กเบน อาคารรัฐสภาแห่งลอนดอน มหาวิทยาลัยอ็อกฟอร์ด อุทยานแห่งชาติLake District

โบสถ์แคนเทอร์เบอร์รี่ พิพิธภัณฑ์สงคราม อีเดนโปรเจ็ค เที่ยวเมืองCotswolds ย่านโรงละครWest End Theatre หอศิลป์แห่งชาติลอนดอน พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศลอนดอน ปราสาทWarwick พิพิธภัณท์ศิลปะTate Modern โรงละครแห่งชาติลอนดอน ปราสาทวินเซอร์ ชิงช้าสวรรค์ London Eye เช่ารถขับเที่ยวในอังกฤษราคาประหยัดที่สุด

แนะนำเช่ารถจากสนามบินในประเทศอังกฤษ

ABZ เช่ารถที่สนามบินนานาชาติแอเบอร์ดีน
ACI เช่ารถที่สนามบินออลเดอร์นีย์
BEB เช่ารถที่สนามบินเบนเบคิวลา
BFS เช่ารถที่สนามบินนานาชาติเบลฟาสต์
BHD เช่ารถที่สนามบินจอร์จ เบสต์ เบลฟัสต์ ซิตี้
BHX เช่ารถที่สนามบินนานาชาติเบอร์มิงแฮม
BLK เช่ารถที่สนามบินแบล็คพูล
BOH เช่ารถที่สนามบินบอร์นมัท
BRR เช่ารถที่สนามบินบาร์รา
BRS เช่ารถที่สนามบินบริสทอล

CAL เช่ารถที่สนามบินแคมป์เบลทาวน์
CAX เช่ารถที่สนามบินคาร์ลิเซิล
CBG เช่ารถที่สนามบินเคมบริดจ์
CEG เช่ารถที่สนามบินเชสเตอร์
COL เช่ารถที่สนามบินโคล์
CSA เช่ารถที่สนามบินโคลอนเซย์
CWL เช่ารถที่สนามบินคาร์ดิฟฟ์
DND เช่ารถที่สนามบินดันดี
DSA เช่ารถที่ท่าอากาศยานโรบิน ฮูด ดอนคาสเตอร์ เชฟฟีลด์
EDI เช่ารถที่สนามบินเอดินเบอระ
EMA เช่ารถที่สนามบินอีสต์มิดแลนส์ นอททิงแฮม

EOI เช่ารถที่สนามบินอีเดย์
EXT เช่ารถที่สนามบินนานาชาติเอ็กซิเตอร์
FAB เช่ารถที่สนามบินฟาร์นโบโรค
FIE เช่ารถที่สนามบินแฟร์ไอล์
FOA เช่ารถที่เฟาลา แอร์ฟิลด์
GCI เช่ารถที่สนามบินเกิร์นซีย์
GLA เช่ารถที่สนามบินนานาชาติกลาสโกว์
GLO เช่ารถที่สนามบินกลอสเตอร์
HUY เช่ารถที่สนามบินฮัมเบอร์ไซด์
ILY เช่ารถที่สนามบินไอเลย์

INV เช่ารถที่สนามบินอินเวอร์เนสส์
IOM เช่ารถที่สนามบินไอล์ออฟแมน
ISC เช่ารถที่สนามบินไอล์สออฟซิลลีย์
JER เช่ารถที่สนามบินเจอร์ซีย์
KOI เช่ารถที่สนามบินเคิร์กวอล
LBA เช่ารถที่สนามบินนานาชาติลีดส์ แบรดฟอร์ด
LCY เช่ารถที่สนามบินลอนดอนซิตี
LDY เช่ารถที่สนามบินอิกลินตัน
LEQ เช่ารถที่สนามบินแลนด์ส เอนด์
LGW เช่ารถที่สนามบินลอนดอนแกตวิค
LHR เช่ารถที่สนามบินลอนดอนฮีทโธรว์

LPL เช่ารถที่สนามบินลิเวอร์พูล จอห์น เลนนอน
LSI เช่ารถที่สนามบินซัมเบิร์ก
LTN เช่ารถที่สนามบินลอนดอนลูตอน
LWK เช่ารถที่สนามบินเลอร์วิก ทิงวอลล์
LYX เช่ารถที่สนามบินลีดด์
MAN เช่ารถที่สนามบินแมนเชสเตอร์
MME เช่ารถที่สนามบินเดอรัม ทีส์ แวลลีย์
NCL เช่ารถที่สนามบินนานาชาตินิวแคสเซิล
NDYเช่ารถที่สนามบินซานเดย์
NQY เช่ารถที่สนามบินนิวเควย์ คอร์นวอล
NRL เช่ารถที่สนามบินนอร์ธโรนัลด์เซย์

NWI เช่ารถที่สนามบินนานาชาตินอริช
OBN เช่ารถที่สนามบินโอแบน
OUK เช่ารถที่สนามบินเอาเตอร์สเกอร์รีส์
PIK เช่ารถที่สนามบินกลาสโกว์ พรีทวิค
PPW เช่ารถที่สนามบินปาปาเวสต์เรย์
PSV เช่ารถที่สนามบินปาปาสตูร์
SEN เช่ารถที่สนามบินลอนดอน เซาท์เอนด์
SOU เช่ารถที่สนามบินเซาแทมป์ตัน
SOY เช่ารถที่สนามบินสตรอนเซย์
STN เช่ารถที่สนามบินลอนดอนสแตนสเต็ด

SYY เช่ารถที่สนามบินสตอร์โนเวย์
TRE เช่ารถที่สนามบินทิรี
WIC เช่ารถที่สนามบินวิค
WRY เช่ารถที่สนามบินเวสต์เรย์